Mục lục

Scan It - Giải pháp AI thu thập dữ liệu và tương tác khách hàng toàn diện

Scan It - Giải pháp AI thu thập dữ liệu và tương tác khách hàng toàn diện

24.09.2024

Chia sẻ

Mục lục

Ra mắt vào năm 2022, Scan It là sản phẩm tự động hóa thu thập dữ liệu và tương tác khách hàng toàn diện được đầu tư và phát triển bởi Got It. Đây là giải pháp giúp doanh nghiệp số hóa các chương trình chăm sóc khách hàng, tiếp thị tại điểm bán,… và hiện đại hóa trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng​.

Dưới đây là 4 giá trị mà Scan It mang đến cho doanh nghiệp:

Quản lý, phân phối quà thời gian thực

Scan It cung cấp nền tảng quản lý & phân phối quà theo thời gian thực kết hợp với công nghệ IDP (Intelligent Document Processing), từ đó hạn chế sai sót do con người.

Mở rộng phạm vi tiếp cận

Với khả năng tương thích trên hầu hết các mẫu hoá đơn: từ siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng,... đến rạp chiếu phim - Scan It giúp doanh nghiệp mở rộng quy mô tiếp cận & chăm sóc khách hàng, đáp ứng sự phức tạp trong giao tiếp khách hàng đa kênh.

Nắm bắt hành vi & chân dung khách hàng

Từ việc thu thập thông tin mua hàng qua hóa đơn, kết hợp với hành vi tiêu dùng thẻ quà tặng Got It tại 300+ thương hiệu, Scan It giúp doanh nghiệp hiểu rõ nhu cầu, hành vi và sở thích của khách hàng, từ đó nâng cao hiệu quả các chương trình tương tác.

Tiết kiệm đến 30% chi phí

Theo tính toán trung bình trên các chiến dịch đã thực hiện​, Scan It giúp doanh nghiệp tiết kiệm lên đến 30% chi phí cho các hạng mục sản xuất, vận chuyển, thuê mướn booth, nhân sự vận hành...​

Với những giá trị trên, Scan It tin chắc sẽ là giải pháp nâng cao hành trình khách hàng và tăng hiệu quả các chiến dịch của doanh nghiệp. Để được tư vấn giải pháp tuỳ biến theo từng nhu cầu, vui lòng hệ bộ phận tư vấn qua:

Hotline: 028 3622 1022
Hoặc gửi yêu cầu đến email: https://www.gotit.vn/contact

Giải pháp quà tặng điện tử Got It
Innovative Gifting & Rewards Solution

028 3622 1022
Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày Lễ, Tết