Mục lục

30 tuyệt chiêu gia tăng doanh số cùng voucher điện tử (P2)

30 tuyệt chiêu gia tăng doanh số cùng voucher điện tử (P2)

24.10.2023

Chia sẻ

Mục lục

Bạn đang tìm kiếm những cách tăng doanh số hiệu quả cho doanh nghiệp? Vậy thì đừng bỏ qua những tuyệt chiêu gia tăng doanh số cùng voucher điện tử. Hình thức này không chỉ giúp thu hút khách hàng mới, mà còn thúc đẩy khách hàng hiện tại tiếp tục mua sắm và trở thành đối tác thân thiết của bạn. Bài viết này tiếp nối phần 1 về các tuyệt chiêu độc đáo để tăng trưởng doanh số. Hãy cùng khám phá tiếp tục 15 chiêu thức dưới đây!

Bài viết liên quan

Tuyệt chiêu gia tăng doanh số với voucher điện tử doanh nghiệp không nên bỏ qua
Tuyệt chiêu gia tăng doanh số với voucher điện tử doanh nghiệp không nên bỏ qua

Tặng voucher điện tử cho khách hàng khi giới thiệu người mới

Một trong 30 tuyệt chiêu gia tăng doanh số hiệu quả để gia tăng doanh số bán hàng là tặng voucher điện tử cho khách hàng hiện tại khi họ giới thiệu người mới sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ. Điều này kích thích khách hàng chủ động giới thiệu đến những người bạn của họ. Voucher điện tử có thể là một ưu đãi giảm giá, quà tặng kèm. 

Sử dụng voucher điện tử để xây dựng mạng lưới khách hàng
Sử dụng voucher điện tử để xây dựng mạng lưới khách hàng

Tích hợp voucher điện tử vào ứng dụng

Tuyệt chiêu gia tăng doanh số bằng cách tích hợp voucher điện tử trên app (ứng dụng di động) giúp tạo thuận tiện cho khách hàng quản lý và sử dụng nhanh chóng. Thêm vào đó, tích hợp voucher điện tử trên app cho phép thương hiệu theo dõi chính xác việc sử dụng và hiệu suất của các voucher. Bạn có thể thu thập dữ liệu về số lượng voucher được đổi, tỷ lệ chuyển đổi, và thậm chí là thời gian mà khách hàng tiêu trong cửa hàng hoặc trên trang web của bạn.

Sử dụng ứng dụng di động của để đổi voucher một cách dễ dàng
Sử dụng ứng dụng di động của để đổi voucher một cách dễ dàng

Tặng voucher điện tử khi khách hàng chia sẻ đánh giá hoặc feedback

Khách hàng thường có nhiều suy nghĩ về những trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ, nhưng họ lại không chủ động chia sẻ. Bằng tuyệt chiêu gia tăng doanh số voucher điện tử khi yêu cầu khách hàng đánh giá hoặc gửi phản hồi, bạn tạo ra một cơ hội win-win. Khách hàng nhận được lợi ích từ việc sử dụng voucher, trong khi bạn thu thập đánh giá và phản hồi quý báu từ họ. Ví dụ, bạn có thể gửi một email cho khách hàng sau khi họ đã mua sản phẩm và yêu cầu họ đánh giá sản phẩm đó. Sau khi họ hoàn thành đánh giá, bạn gửi cho họ một voucher điện tử giảm giá cho lần mua tiếp theo, khuyến khích họ đánh giá sản phẩm mà còn trở lại mua sắm với bạn.

Nhận voucher điện tử khi chia sẻ đánh giá của bạn
Nhận voucher điện tử khi chia sẻ đánh giá của bạn

Tham gia khảo sát và chia sẻ trên mạng xã hội nhận voucher điện tử

Cách gia tăng doanh số bán hàng là tổ chức các cuộc khảo sát trên những nền tảng mạng xã hội. Khi khách hàng hoàn thành khảo sát và chia sẻ về trang cá nhân theo đúng yêu cầu, hãy tặng họ một voucher điện tử như một phần thưởng khuyến khích họ tham gia vào quy trình cải thiện thương hiệu, đồng thời lan tỏa những bài viết của doanh nghiệp đến với những người bạn của khách hàng. Nhớ đảm bảo rằng voucher điện tử mà bạn tặng phải có giá trị hấp dẫn đối với khách hàng, sẽ thúc đẩy họ tham gia và chia sẻ phản hồi chất lượng hơn cho bạn.

Tuyệt chiêu gia tăng doanh số với khảo sát sản phẩm, nhận quà tặng
Tuyệt chiêu gia tăng doanh số với khảo sát sản phẩm, nhận quà tặng

Kết hợp voucher giảm giá cùng vòng quay may mắn

Bạn có thể tổ chức trò chơi vòng quay may mắn online hoặc tại điểm bán, cho phép khách hàng tham gia sau mỗi đơn hàng. Quà tặng của vòng quay có thể là voucher giảm giá hoặc quà hiện vật. 30 tuyệt chiêu gia tăng doanh số ngay lập tức này rất thú vị tạo ra một cảm giác kích thích, hứng thú cho khách hàng, thúc đẩy họ tiếp tục mua sắm tại thương hiệu của bạn.

Voucher giảm giá đang chờ đợi sau mỗi vòng quay
Voucher giảm giá đang chờ đợi sau mỗi vòng quay

Tặng voucher điện tử cho lần sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ 

Tuyệt chiêu gia tăng doanh số tặng voucher điện tử cho khách hàng sau khi họ đã sử dụng dịch vụ của bạn thể hiện sự đánh giá cao và tri ân đối với khách hàng đã ủng hộ bạn. Khách hàng sẽ cảm thấy được động viên, có động cơ lớn hơn để sử dụng dịch vụ của bạn một lần nữa. 

Bạn có thể áp dụng chiến lược này bằng cách gửi một email hoặc thông báo trực tiếp đến khách hàng sau khi họ hoàn thành giao dịch hoặc sử dụng dịch vụ của bạn. Trong thông điệp đó, thông báo rằng họ đã được tặng một voucher điện tử giảm giá hoặc một phần thưởng đặc biệt như lời cảm ơn cho sự hỗ trợ của họ. Khách hàng có xu hướng trở lại để tận dụng voucher, tiếp tục hợp tác với doanh nghiệp của bạn.

Voucher điện tử cảm ơn đặc biệt cho khách hàng trung thành
Voucher điện tử cảm ơn đặc biệt cho khách hàng trung thành

Chương trình tích điểm đổi quà với voucher điện tử

Khách hàng có thể đổi những điểm tích lũy thành voucher điện tử giảm giá hoặc quà tặng đặc biệt từ thương hiệu của bạn. Để triển khai chương trình này, bạn có thể tạo ra một hệ thống tích điểm trực tuyến trên trang web hoặc ứng dụng di động. Khách hàng sẽ được cung cấp điểm thưởng sau mỗi giao dịch và có thể theo dõi số điểm tích lũy của họ thông qua tài khoản cá nhân. 

Khi họ tích lũy đủ điểm, họ có thể đổi chúng thành voucher điện tử để sử dụng trong lần mua tiếp theo hoặc nhận các phần thưởng hấp dẫn khác. Chương trình này khuyến khích khách hàng trở lại, tạo sự cam kết lâu dài và tăng doanh số bán hàng của bạn. Ngoài ra, tuyệt chiêu gia tăng doanh số này giúp xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ hơn giữa thương hiệu của bạn và khách hàng, giúp tạo ra lòng trung thành, tiếp tục tạo giá trị.

Thăng hạng tích điểm đổi quà ngay với voucher điện tử
Thăng hạng tích điểm đổi quà ngay với voucher điện tử

Tặng voucher điện tử tham gia chương trình thử nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ

Chương trình thử nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ thường là một cơ hội tốt để làm cho khách hàng hiểu rõ hơn về giá trị mà doanh nghiệp mang lại. Khi khách hàng tham gia chương trình thử nghiệm, bạn có thể tặng cho họ một voucher điện tử giảm giá hoặc quà tặng khuyến mãi. 

Khi khách hàng có trải nghiệm tích cực với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, họ có khả năng trở thành những người mua hàng thường xuyên và trung thành. Giúp gia tăng doanh số bán hàng của bạn và cũng tạo ra sự lan truyền về thương hiệu tích cực thông qua word of mouth (truyền miệng) từ những khách hàng đã trải nghiệm tại thương hiệu.

Khám phá sản phẩm mới nhận ngay voucher điện tử
Khám phá sản phẩm mới nhận ngay voucher điện tử

Hợp tác với nhiều đối tác thương hiệu để tặng quà tặng điện tử đa dạng

Bằng cách kết hợp tài nguyên trong danh mục sản phẩm hoặc dịch vụ, các doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng một loạt lựa chọn phong phú về mua sắm, nhận quà tặng kèm. Chúng ta có thể tận dụng lợi thế của mối quan hệ với các đối tác thương hiệu để tăng cường sự nhận diện thương hiệu và tiếp cận với khách hàng mới. Việc liên kết với các đối tác tạo ra các chương trình quà tặng điện tử hấp dẫn, xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy, có thể hợp tác trong việc phát triển chiến dịch tiếp thị chung và tạo ra những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Một lợi ích khác của tuyệt chiêu gia tăng doanh số tặng voucher điện tử đa dạng là khách hàng có thể cảm thấy họ đã tiết kiệm được một phần tiền trong giao dịch tiếp theo, họ có thể chia sẻ trải nghiệm tích cực này với người khác, tạo ra sự lan truyền thương hiệu tự nhiên.

Tặng voucher điện tử cho đơn hàng lớn
Tặng voucher điện tử cho đơn hàng lớn

Tặng voucher điện tử cho nhóm hoặc gia đình mua sắm cùng nhau

Tặng voucher điện tử cho nhóm hoặc gia đình có thể là một cách tuyệt vời để khuyến khích họ mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ của bạn. Voucher này có thể được thiết kế để áp dụng cho các giao dịch hoặc sản phẩm có giá trị lớn hơn. Ngoài ra, việc tặng voucher điện tử cho nhóm đông tạo ra sự lan truyền tích cực cho thương hiệu của bạn. 

Gia đình cùng mua sắm nhận voucher điện tử đặc biệt
Gia đình cùng mua sắm nhận voucher điện tử đặc biệt

Sử dụng voucher vào dịp Black Friday

Black Friday là ngày hội mua sắm lớn với nhiều chương trình giảm giá sâu, nhiều deal hấp dẫn. Bằng cách tạo ra các ưu đãi hấp dẫn với voucher điện tử vào dịp Black Friday, bạn có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng, kích thích họ mua sắm tại cửa hàng hoặc online trong những ngày này. Lưu ý rằng cạnh tranh vào dịp Black Friday thường rất khốc liệt, vì vậy bạn cần đảm bảo rằng ưu đãi của bạn thực sự hấp dẫn để khách hàng không thể cưỡng lại. 

Săn đồ đỉnh cao trong ngày Black Friday với voucher điện tử
Săn đồ đỉnh cao trong ngày Black Friday với voucher điện tử

Chương trình khuyến mãi cho sinh viên cùng thẻ quà tặng

Sinh viên được xem là nhóm khách hàng mục tiêu chủ yếu của thị trường tiêu dùng. Do đó, xây dựng chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho họ có thể giúp bạn tạo lượng lớn khách hàng mua sắm vô cùng tiềm năng. Cụ thể, thương hiệu tạo thẻ quà tặng hoặc thẻ thành viên dành riêng cho sinh viên, họ có thể được hưởng các ưu đãi đặc biệt, giảm giá, hoặc tích điểm để đổi lấy voucher điện tử. 

Chương trình này không chỉ giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng mà còn giúp xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng sinh viên. Đồng thời, nó còn giúp tạo dấu ấn tích cực cho thương hiệu của bạn trong cộng đồng sinh viên, khiến họ có thể trở thành những khách hàng trung thành trong tương lai.

Tặng voucher điện tử cho khách hàng khi họ thanh toán trước cho dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn

Một trong những công thức gia tăng doanh số bán hàng cùng voucher điện tử là tặng chúng cho khách hàng khi họ thanh toán trước cho dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Hành động này có thể làm cho giao dịch trở nên hấp dẫn hơn, khuyến khích khách hàng trả tiền trước, giúp cải thiện dòng tiền. Khi khách hàng thực hiện thanh toán trước, họ có thể được thưởng bằng voucher điện tử có giá trị hoặc được giảm giá cho giao dịch tiếp theo. Chương trình này phù hợp với các dịch vụ du lịch, khách sạn, truyền hình cáp, Internet, mua sắm phần mềm hoặc một số dịch vụ cung cấp hàng tháng, giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng ngay lập tức mà còn giúp xây dựng sự trung thành của khách hàng, thúc đẩy sự phát triển dài hạn của doanh nghiệp.

Tiết kiệm lớn khi thanh toán trước tặng voucher
Tiết kiệm lớn khi thanh toán trước tặng voucher

Tặng voucher điện tử định kỳ cho các khách hàng trung thành của bạn

Tặng voucher điện tử cho các khách hàng trung thành giúp xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, cũng như tăng cường lòng trung thành và độ hài lòng của họ. Chương trình tạo voucher cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, điều này tạo động lực để khách hàng tiếp tục hỗ trợ và mua hàng từ thương hiệu. Ngoài ra, việc tặng khách hàng thân thiết voucher định kỳ góp phần tăng cơ hội trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ một cách thường xuyên và với mức giá ưu đãi. 

Khách hàng trung thành luôn ưu đãi với voucher điện tử hàng tháng
Khách hàng trung thành luôn ưu đãi với voucher điện tử hàng tháng

Tạo các trò chơi trực tuyến cùng thẻ quà tặng điện tử

Tuyệt chiêu cuối cùng để gia tăng doanh số là gì đó chính là thông qua các trò chơi trực tuyến hoặc ứng dụng di động liên quan đến thẻ quà tặng điện tử. Việc tạo ra các trò chơi như vòng quay may mắn, trả lời câu hỏi nhận thưởng hay quay slots dành riêng cho thẻ quà tặng điện tử có thể kích thích sự tò mò của khách hàng tham gia với thương hiệu của bạn. Bạn có thể tham khảo các giải pháp tương tác qua trò chơi tại Got It để có thêm ý tưởng xây dựng chiến lược. 

Việc tích hợp trò chơi trực tuyến hoặc ứng dụng di động với thẻ quà tặng điện tử cũng giúp bạn thu thập thông tin về khách hàng, từ đó cải thiện chiến lược tiếp thị và tương tác cá nhân hóa. 

Khám phá niềm vui chơi game cùng thẻ quà tặng điện tử
Khám phá niềm vui chơi game cùng thẻ quà tặng điện tử

Chắc chắn rằng việc sử dụng voucher điện tử trong các tuyệt chiêu gia tăng doanh số có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và tạo ra mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng. Got It đã cung cấp một giải pháp toàn diện để triển khai, quản lý, theo dõi chương trình tặng thưởng của bạn một cách hiệu quả, thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu. 

Nếu bạn cần thêm sự hỗ trợ hoặc tư vấn về cách sử dụng voucher điện tử để gia tăng doanh số, hãy liên hệ với Got It ngay hôm nay. Hãy bắt đầu tạo ra những chương trình khác biệt mà voucher điện tử có thể mang lại!

Doanh nghiệp liên hệ để được miễn phí hỗ trợ tư vấn giải pháp. Điền thông tin tại đây hoặc gọi tới Sales hotline: 028 3622 1022

Liên hệ ngay

Giải pháp quà tặng điện tử Got It
Innovative Gifting & Rewards Solution

028 3622 1022
Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày Lễ, Tết