Mục lục

Trung Thu ăn gì, ở đâu? Gợi ý quà tặng Trung Thu của Got It

Trung Thu ăn gì, ở đâu? Gợi ý quà tặng Trung Thu của Got It

21.07.2023

Chia sẻ

Mục lục

Mùa Trung Thu sắp đến cùng không khí ngập tràn hình ảnh đèn lồng rực rỡ và niềm hân hoan của mọi người sum họp bên nhau. Bạn đang băn khoăn không biết nên thưởng thức món gì, ở đâu vào dịp lễ này? Hoặc bạn đang tìm kiếm món quà tặng Trung Thu ý nghĩa để dành cho người bạn yêu quý? Đừng lo lắng, Got It sẵn sàng đồng hành và giúp bạn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ với những gợi ý quà tặng trong bài viết này! 

Bài viết liên quan 

Chọn quà Trung Thu thể hiện lòng tri ân và sự quan tâm
Chọn quà Trung Thu thể hiện lòng tri ân và sự quan tâm

Dịp trung thu nên đi đâu, ăn gì? 

Bên cạnh các loại bánh trung thu đa dạng, nhiều người còn lựa chọn những món quà ý nghĩa khác để dành tặng người thân yêu. Chính vì thế, Trung thu tặng quà gì là câu hỏi được tìm kiếm phổ biến ở các trang mạng xã hội. Một gợi ý cho món quà Trung Thu đến bạn bè, gia đình là bữa ăn cùng nhau ở nhà hàng nổi tiếng và đồ nướng là giải pháp thích hợp nhất với tiết trời vào đông. 

Cùng hình dung bạn và nhóm bạn bè thân thiết tươi cười trong không gian ấm cúng của một quán nướng thơm phức. Bàn tay khéo léo của đầu bếp vừa xử lý các loại thịt cùng hải sản tươi ngon, sẵn sàng để thả vào lửa than hồng nóng bỏng. Tiếng nướng xèo xèo, mùi hương hấp dẫn từ các món nướng khiến mùa Trung Thu thêm phần phấn khích. Bữa tiệc nướng tạo ra không khí tất cả mọi người cùng nhâm nhi các món nướng, chia sẻ những câu chuyện vui vẻ và nhiều kỷ niệm của mùa Trung thu. 

Lễ hội Trung Thu với các điểm đến cùng các món ăn hấp dẫn cho họp nhóm
Lễ hội Trung Thu với các điểm đến cùng các món ăn hấp dẫn cho họp nhóm

Gợi ý món ăn hấp dẫn từ thẻ quà tặng Trung Thu của Got It không thể bỏ qua

Để làm cho dịp Trung Thu này thêm trọn vẹn, Got It gợi ý đến quý khách hàng những món nướng hấp dẫn từ nhiều nhà hàng nướng nổi tiếng hiện nay!

Churrasco - Brazil

Hoạt động từ năm 2003, Au Lac Do Brazil là nhà hàng đầu tiên và duy nhất mang phong cách ẩm thực Brazil độc đáo tại Việt Nam. Luôn tự hào là sự hòa trộn tinh tế giữa văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú từ nhiều vùng miền của đất nước Xứ Sở Samba sôi động. Từ món thịt nướng Churrasco truyền thống cho đến những món ăn thơm ngon đem đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Churrasco tại nhà hàng Au Lac Do Brazil chính là quà tặng Trung Thu ý nghĩa và lý tưởng dành cho những vị khách sành ẩm thực. Đảm bảo mang đến không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại để bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc đến từ Brazil.

Thưởng thức hương vị Churrasco ngay tại Au Lac Do Brazil
Thưởng thức hương vị Churrasco ngay tại Au Lac Do Brazil

Buffet Xèo Xèo - Hàn Quốc

Thịt nướng chính là "món ăn quốc dân" của người Hàn Quốc, chiếc bếp nướng luôn được đặt ở giữa tạo không khí ấm áp và gần gũi, giúp mọi người cùng nhau tận hưởng hương vị tuyệt vời của món thịt nướng. Buffet Xèo Xèo tại GoGi House không chỉ đơn thuần là những miếng thịt trên vỉ mà còn có sự kết hợp với đa dạng rau củ tươi ngon, cùng nước chấm đặc trưng đã tạo nên sự hoàn hảo cho bữa ăn. 

Nếu bạn muốn trải nghiệm một bữa tiệc Trung Thu cùng thịt nướng Hàn Quốc đậm đà hương vị hãy đến với GoGi House và tận hưởng niềm vui ẩm thực không giới hạn. Nhà hàng luôn cam kết mang đến sự phục vụ vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo, để bạn có thể tặng quà Tết Trung Thu trọn vẹn nhất. 

GoGi House - Thiên đường của những món thịt nướng tuyệt ngon
GoGi House - Thiên đường của những món thịt nướng tuyệt ngon

Mexican Fajitas - Mexico

Al Fresco’s mang đến món ăn đặc biệt từ vùng đất Mexican - Fajitas, đây là sự hòa quyện tuyệt vời giữa các loại sốt cùng nhân thịt độc đáo, được bọc bởi lớp vỏ bánh Tortillas mềm mại, xốp và thơm lừng. Thực đơn Fajitas tại Al Fresco’s mang đến hai lựa chọn là nhân thịt gà và nhân thịt bò. Fajitas sẽ được phục vụ trên hai dĩa riêng biệt - một dĩa nhân và một dĩa bánh kèm sốt. 

Với không gian ấm cúng cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Al Fresco’s là nơi đặc biệt để bạn lựa chọn làm món quà Trung Thu đáng nhớ cùng Mexican Fajitas - món ăn truyền thống đến từ xứ sở Mexico. Hãy đến và khám phá hương vị tuyệt vời này tại Al Fresco’s cùng những khoảnh khắc sum vầy, ấm áp bên bạn bè trong dịp Trung Thu này nhé!

Hương vị Mexico thăng hoa tại Al Fresco’s
Hương vị Mexico thăng hoa tại Al Fresco’s

Bò Nướng Đá - Nhật Bản

Để lựa chọn mua quà tặng Trung Thu mang đến nhiều ấn tượng thì thưởng thức ẩm thực đồ nướng là một đề xuất rất tuyệt vời. Đặc biệt là món Bò Nướng Đá - một món ăn tinh hoa của đất nước Nhật Bản, được đem đến tận tay khách hàng tại nhà hàng Ushi Mania. Đây là một món ăn ngon và cũng là thực phẩm giàu dinh dưỡng, mang đến lượng vitamin cùng khoáng chất quý giá cho sức khỏe. Chính vì những giá trị ấy, món ăn này luôn được lòng nhiều người và nhận nhiều sự yêu thích trong bữa tiệc gia đình hay gặp gỡ bạn bè.

Không gian sang trọng và đẳng cấp cùng với kỹ thuật chế biến độc đáo bằng bếp Teppan Nhật Bản, Ushi Mania mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo. Mỗi bữa ăn tại Ushi Mania là những giây phút thưởng thức ẩm thực, cùng nhiều trải nghiệm ý nghĩa bên những người bạn thân thiết trong dịp Trung Thu ấm áp này.

Thưởng thức hương vị Nhật Bản qua món Bò Nướng Đá tuyệt hảo
Thưởng thức hương vị Nhật Bản qua món Bò Nướng Đá tuyệt hảo

Texas Steak - Mỹ

Trung Thu đã dần đến gần và nếu bạn đang tìm món quà độc đáo, đậm chất Mỹ để dành tặng những người bạn thân yêu, thì Texas Steak - món ăn hảo hạng đến từ đất nước Mỹ tại nhà hàng Cowboy Jack's là sự lựa chọn hoàn hảo. Cowboy Jack’s là một chuỗi nhà hàng với phong cách hiện đại nhưng mang lại cảm giác gần gũi cho bạn trải nghiệm thực đơn đích thực của nước Mỹ.

Mỗi lát Steak tại Cowboy Jack’s Saloon được chế biến với kỹ thuật tinh tế theo yêu cầu của thực khách về độ chín yêu thích. Khi cắt món bít tết bò nóng hổi, bạn sẽ cảm nhận được nước thịt hồng đào ứa ra, chảy tràn trên mặt đĩa, có một hương vị ngọt ngào đầy hấp dẫn. Đi kèm với Steak là khoai tây chiên giòn rụm, ngô nướng hương thơm, salad tươi mát và những mẩu bánh mì thơm bùi. Bất kể là kết hợp cùng nước sốt tiêu xanh hay nước sốt nấm đậm đà, Steak tại Cowboy Jack's đều hấp dẫn không gì sánh bằng.

Hòa mình vào đất nước Mỹ với Texas Steak tuyệt ngon
Hòa mình vào đất nước Mỹ với Texas Steak tuyệt ngon

Gà Nướng - Việt Nam

Gà Nướng Ò Ó O là một địa điểm thực hiện gà nướng ngon tuyệt vời với 10 hương vị khác biệt, mang đến cho bạn trải nghiệm "du lịch vị giác" ngay tại bàn ăn. Tại nhà hàng, bạn sẽ được kết nối với những nét hòa quyện hoàn hảo của nghệ thuật tẩm ướp đặc biệt cùng những biến tấu ngẫu hứng tạo nên những món ăn độc đáo.

Gà nướng đáp ứng mọi khẩu vị của người Việt Nam, từ vị thanh nhẹ đến cay nồng, từ những món quen thuộc đến những món mới lạ. Nhà hàng còn tự hào về nước sốt cùng gia vị chấm đậm đà, được chế biến theo công thức riêng, làm tăng thêm hương vị tuyệt hảo cho từng miếng gà. Luôn sử dụng những chú gà thả vườn khỏe mạnh, tuân thủ tiêu chuẩn VietGap và được nhập mới mỗi ngày. Gà Nướng Ò Ó O chính là một nơi dành nên lựa chọn dành cho các bữa tiệc gia đình,đặc biệt là bữa tối dịp Trung Thu ấm cúng bên gia đình hoặc hội bạn bè thân thương. 

Tinh hoa ẩm thực gà nướng Việt Nam
Tinh hoa ẩm thực gà nướng Việt Nam

Lợi ích khi sử dụng thẻ quà tặng Trung Thu của Got It

Khi sử dụng thẻ quà tặng Trung Thu của Got It, bạn sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn sau:

  • Sử dụng thẻ quà như tiền mặt tại hơn 300 thương hiệu khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của bạn và cả người nhận.
  • Tiện lợi sử dụng thẻ quà tại mọi địa điểm và cửa hàng chấp nhận thẻ quà Got It.
  • Mua hàng nhanh chóng, tặng quà Trung Thu ngay tức thì mà không cần đợi chờ lâu.
  • Gửi tặng cùng lúc nhiều người mà không cần lo lắng về thủ tục phức tạp, tiết kiệm thời gian của bạn.
  • Hệ thống thông tin được bảo mật và thanh toán an toàn, đảm bảo an tâm khi sử dụng thẻ quà.
  • Không cần phải đi qua các thủ tục rườm rà, dễ dàng sử dụng mang lại sự tiện lợi.
  • Thẻ quà phù hợp cho mọi dịp, từ Trung Thu đến các dịp lễ tết khác phù hợp cho mọi nhu cầu mua sắm và tặng quà của doanh nghiệp.
Tận hưởng mùa Trung Thu với thẻ quà tặng đa năng từ Got It
Tận hưởng mùa Trung Thu với thẻ quà tặng đa năng từ Got It

Để tạo thêm niềm vui trọn vẹn ngày lễ, quà tặng trung thu từ các nhà hàng đồ nướng đẳng  cấp là điều tuyệt vời nhất cho gia đình, bạn bè. Và thẻ quà tặng điện tử của Got It là giải pháp hoàn hảo. Đây là cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến những người thân yêu trong ngày lễ đặc biệt.

Giải pháp quà tặng điện tử Got It
Innovative Gifting & Rewards Solution

028 3622 1022
Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày Lễ, Tết