Mục lục

Kim chỉ nam chọn quà sinh nhật tháng 8

Kim chỉ nam chọn quà sinh nhật tháng 8

02.08.2023

Chia sẻ

Mục lục

Người sinh tháng 8 sẽ thuộc cung Sư Tử hoặc Xử Nữ. Hầu hết họ đều thông minh, nhanh nhẹn, cầu toàn và có tài lãnh đạo. Đối với những mối quan hệ bạn bè hay tình cảm, người sinh tháng 8 luôn chân thành, biết lắng nghe và quan tâm đến đối phương. Họ sẵn sàng nghe bạn trải lòng và cùng nhau tìm ra phương án. Nhóm người này rất độc lập trong suy nghĩ, không thích dựa dẫm và phụ thuộc vào ai. Do đó, họ thường toả sáng theo cách của mình.

Về sở thích, người sinh tháng 8 yêu thời trang và đam mê với việc chăm sóc bản thân, giữ dáng. Họ cũng rất thích đi du lịch, khám phá thế giới và học hỏi những điều mới lạ.

Dựa vào những đặc điểm trên, Got It sẽ "định hướng" cho bạn những món quà sinh nhật bạn thân phù hợp nhé!

👟 Giày thể thao

Người sinh vào tháng 8 rất thích các môn thể thao để cải thiện vóc dáng và sức khỏe. Tuy nhiên, bạn đừng nên tặng họ những món quà kiểu như thiết bị tập thể thao trong nhà (dù rõ ràng là nó cũng liên quan tới thể thao), họ sẽ chẳng thấy thú vị đâu. Thay vào đó, tặng những món phụ kiện cần thiết như là giày thể thao, tất vớ, balo với thẻ quà tặng Bitis.

Thẻ quà Bitis - Got It
Thẻ quà Bitis - Got It

💍 Trang sức

Người sinh vào tháng 8 thường rất chú trọng đến vẻ ngoài. Họ yêu thích sự tỏa sáng, luôn muốn mình trở thành tâm điểm của đám đông hay trong các buổi tiệc. Vì thế, những điểm nhấn trang sức lung linh sẽ là tuyệt chiêu để họ càng thêm xinh đẹp và rạng ngời. Bạn có thể cân nhắc đôi bông tai ngọc trai óng ánh hay chiếc nhẫn Ruby bằng thẻ quà tặng SBJ để chúc mừng sinh nhật tháng 8.

Thẻ quà SBJ - Got It
Thẻ quà SBJ - Got It

📚 Sách

Người sinh tháng 8 luôn thích tìm tòi và học hỏi nên sách cũng là gợi ý quà phù hợp cho họ. Tuy nhiên, việc chọn sách cũng là một nghệ thuật. Cách đơn giản nhất là bạn chọn những đầu sách có cùng tác giả mà họ yêu thích. Nếu muốn bất ngờ hơn, bạn có thể cân nhắc những cuốn sách có chiều sâu nhé. Chọn ngay thẻ quà tặng Nhà Sách Đông A!

Thẻ quà Nhà Sách Đông A - Got It
Thẻ quà Nhà Sách Đông A - Got It

🧳 Một chuyến du lịch

Người sinh tháng 8 rất thích đi du lịch. Họ xem trọng trải nghiệm thay vì vật chất nên được mạo hiểm, đến những vùng đất mới luôn là niềm đam mê cháy bỏng của họ. Hãy dành chúc mừng sinh nhật tháng 8 người bạn của mình một chuyến du lịch ngắn ngày với thẻ quà tặng Vietravel để cùng nhau khám phá. Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa vô cùng!

Thẻ quà Viettravel - Got It
Thẻ quà Vietravel - Got It

💆‍♀ Một buổi làm đẹp

Nói về làm đẹp thì khá rộng: điều trị mụn, điều trị nám, giảm cân giảm mỡ, chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, tắm trắng... Hãy tặng thẻ quà tặng Zema Beauty & More, là chuỗi làm đẹp đẳng cấp, chuyên nghiệp từ Hà Lan giúp hoàn thiện vẻ đẹp và mang lại cuộc sống viên mãn cho mọi người phụ nữ.

Thẻ quà SeoulSpa.vn - Got It
Thẻ quà Zema Beauty - Got It

🛀 Một buổi spa

Vì những người sinh tháng 8 thường làm việc vị trí lãnh đạo nên sự căng thẳng dường như xảy ra mỗi ngày với họ. Lúc này, món quà át chủ bài làm tan chảy trái tim họ đó là thẻ quà tặng SeoulSpa.vn. Sau 13 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã sở hữu hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc, phủ rộng khắp các tỉnh thành lớn nhỏ tại Việt Nam, mang những dịch vụ chất lượng 5 sao, được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn làm điểm đến thư giãn, làm đẹp tin cậy.

Thẻ quà SeoulSpa.vn - Got It
Thẻ quà SeoulSpa.vn - Got It

♌♍

Nếu bạn vẫn chưa thỏa mãn với những gợi ý quà tặng trên thì hãy chọn Thẻ quà tặng Đa Năng Got It – món quà có thể sử dụng tại 300+ thương hiệu đối tác, giúp người nhận tự do lựa chọn những món quà ưng ý.

Hãy chuẩn bị quà sinh nhật ngay từ bây giờ vì ngày mai là tháng 8 rồi. Lướt kho quà Got It bạn nhé!

Mua tặng thẻ quà nhanh chóng tiện lợi. Truy cập website gotit.vn hoặc mở chat là tặng tại Zalo

Mua thẻ quà ngay Tặng quà trên Zalo

Giải pháp quà tặng điện tử Got It
Innovative Gifting & Rewards Solution

028 3622 1022
Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày Lễ, Tết