Mục lục

20 cách lấy lòng vợ bằng quà tặng 20/10 cho vợ

20 cách lấy lòng vợ bằng quà tặng 20/10 cho vợ

13.09.2023

Chia sẻ

Mục lục

Làm thế nào để thể hiện tình cảm yêu thương trong ngày 20/10? Đó là câu hỏi mà nhiều người chồng thường đặt ra. Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp để tôn vinh phụ nữ, đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời để quan tâm, chăm sóc người vợ thân yêu của mình. Quà tặng 20/10 cho vợ phải mang đậm tình cảm, có ý nghĩa chân thành. Dưới đây là những cách lấy lòng vợ bằng quà tặng 20/10 mà bạn có thể tham khảo để tạo nên một ngày tràn đầy tình yêu.

Bài viết liên quan 

Quà tặng 20/10 cho vợ ý nghĩa nhân dịp đặc biệt
Quà tặng 20/10 cho vợ ý nghĩa nhân dịp đặc biệt

Ý nghĩa của việc chọn quà tặng 20/10 cho vợ

Tặng quà vào ngày 20/10 cho vợ là dịp để tôn vinh phái đẹp, thể hiện sự tôn trọng và quan tâm sâu sắc đối với vợ. Đây là cơ hội để các anh chồng thể hiện tình yêu chân thành, tạo niềm vui cho vợ nhân ngày đặc biệt này. Hơn nữa, việc tặng quà 20/10 cho vợ cũng là cách để cảm ơn những đóng góp, sự hi sinh và tình yêu thương mà vợ mang đến cho gia đình. Cuối cùng, quà tặng 20/10 cho vợ còn là cách để tạo ra những kỷ niệm đẹp, giúp giữ lửa tình yêu luôn rực cháy. 

Chia sẻ yêu thương với quà tặng 20/10 cho vợ
Chia sẻ yêu thương với quà tặng 20/10 cho vợ

Tuyệt chiêu lấy lòng vợ với 20 món quà tặng 20/10

Dưới đây là một số quà 20/10 cho vợ được yêu thích nhất, cùng Got It tham khảo ngay:

Túi xách

Phái đẹp không bao giờ có đủ nhiều túi xách, bởi mỗi bộ trang phục đều sẽ được kết hợp với một dáng túi phù hợp khác nhau. Khi bạn lựa chọn một chiếc túi xách làm quà 20/10 tặng vợ, hãy xem xét những yếu tố quan trọng như form túi, khả năng chứa đồ, kích thước, màu sắc và thiết kế tổng thể để giúp bạn chọn được chiếc túi phù hợp với phong cách riêng của vợ. Trong thế giới của túi xách thời trang, Efora là một tên tuổi đáng tin cậy. Được định vị là chuỗi cửa hàng đồ da cao cấp đa thương hiệu, Efora đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp, đậm chất Ý. Với sự đa dạng về thương hiệu và mẫu mã, Efora chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy chiếc túi xách hoàn hảo, phù hợp với mọi phong cách và sở thích của vợ bạn. 

Lựa chọn thông minh bằng cách tặng túi xách sang trọng 
Lựa chọn thông minh bằng cách tặng túi xách sang trọng 

Khăn choàng

Khăn choàng là món quà tặng 20/10 cho vợ mang tính thẩm mỹ cao, có thể làm nổi bật phong cách và làm cho bất kỳ trang phục nào của vợ trông sang trọng hơn. Khi bạn chọn một chiếc khăn choàng làm quà tặng, hãy xem xét những yếu tố quan trọng như chất liệu, màu sắc cùng với thiết kế. Chọn một chiếc khăn choàng mềm mại, có màu sắc yêu thích của vợ hoặc có một thiết kế độc đáo để làm cho món quà trở nên đặc biệt hơn. 

Tạo nên phong cách riêng với khăn choàng
Tạo nên phong cách riêng với khăn choàng

Vòng tay 

Một gợi ý khác về quà tặng 20/10 cho vợ là vòng tay, phụ kiện phổ biến và ý nghĩa nhất, phù hợp với mọi phong cách thời trang. Vòng tay thường được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, từ kim loại quý như vàng. bạc đến đá quý, ngọc trai, gỗ, và thậm chí cả trầm hương. Mỗi loại vòng tay đều có một cái nhìn và cảm nhận riêng, bạn có thể tìm hiểu về thương hiệu Thiên Mộc Hương, một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực chế tác, phân phối các sản phẩm vòng tay trầm hương nổi tiếng. Đặc biệt, vòng tay trầm hương của Thiên Mộc Hương là sản phẩm thời trang chứa đựng giá trị tâm linh với sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật cùng vị thuốc thiêng liêng.

Vòng tay trầm hương là món quà tặng 20/10 cho vợ
Vòng tay trầm hương là món quà tặng 20/10 cho vợ

Bộ trang sức

Trang sức luôn là sự lựa chọn hoàn hảo trong danh sách quà tặng 20/10 cho vợ. Sự lấp lánh, quyến rũ của trang sức có thể làm cho bất kỳ ai cảm thấy đặc biệt và tự tin hơn. Tặng một chiếc hoa tai lộng lẫy hay một dây chuyền thanh lịch có thể biến cô ấy từ một người bình thường thành một nàng tiên kiêu sa. Và thật may mắn, có vô số tùy chọn mà bạn có thể khám phá tại KaT Jewelry, với thiết kế hướng ngoại, mộc mạc nhưng vô cùng sang trọng, mỗi sản phẩm của KaT Jewelry đều thể hiện tình yêu đối với nghệ thuật kim hoàn. Những người thợ kim hoàn tài hoa của KaT đã chăm chỉ tạo ra từng đường nét, từng chi tiết để mang đến sự hoàn hảo cho những ai yêu trang sức. Đến với KaT, bạn không chỉ mua sắm, mà còn trải nghiệm sự đẳng cấp và tinh tế của thế giới trang sức.

Tặng bộ trang sức vào ngày phụ nữ 20/10
Tặng bộ trang sức vào ngày phụ nữ 20/10

Đồ công nghệ

Các sản phẩm như điện thoại di động, laptop, bàn phím cảm ứng, hoặc bút cảm ứng luôn có thể làm cho các nàng tín đồ công nghệ cảm thấy vô cùng phấn khích. Dù bạn có phải "xót ví" một chút, nhưng việc tặng một món quà công nghệ đúng lúc sẽ mang đến ấn tượng khó quên. Lưu ý nhỏ là hãy xem xét việc tặng kèm phụ kiện công nghệ như ốp lưng hay bao da cho điện thoại, máy tính bảng. Những phụ kiện này không chỉ làm cho món quà trở nên hoàn hảo hơn mà còn bảo vệ và làm đẹp cho thiết bị công nghệ của cô ấy. Với TopZone là sự hợp tác giữa Apple và Thế Giới Di Động, một địa điểm tin cậy để mua sắm các sản phẩm của Apple. Với không gian trải nghiệm cao cấp và tiêu chuẩn khắt khe mà Apple đặt ra, TopZone đảm bảo bạn sẽ nhận được sự chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho món quà công nghệ của bạn dành tặng cho vợ của mình.

Quà tặng công nghệ mang đến sự hiện đại trong ngày phụ nữ
Quà tặng công nghệ mang đến sự hiện đại trong ngày phụ nữ

Mỹ phẩm

Chăm sóc làn da và mái tóc là một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày của phụ nữ. Trong ngày Phụ nữ Việt Nam, đây là thời điểm tuyệt vời để tặng quà 20 10 cho vợ một bộ sản phẩm chăm sóc da an toàn và phù hợp nhất cho làn da của vợ. Cỏ Mềm HomeLab là một thương hiệu mỹ phẩm có tiêu chuẩn cao, được kiểm định trong phòng thí nghiệm, tối thiểu sử dụng phụ gia và tối đa nguyên liệu Việt. Hãy tặng vợ mình một sản phẩm chăm sóc da từ Cỏ Mềm HomeLab an toàn cho làn da của cô ấy nhé.

Món quà giúp cho làn da trở nên hoàn hảo
Món quà giúp cho làn da trở nên hoàn hảo

Đồ dùng nhà bếp

Bếp luôn là trái tim của mỗi gia đình, nơi mà có tình cảm cùng hương vị sum họp. Nhân dịp đặc biệt như ngày Phụ nữ Việt Nam, tặng vợ một món quà đồ dùng nhà bếp làm cho không gian bếp trở nên sinh động và mới mẻ, còn là sự quan tâm của bạn dành cho vợ và cuộc sống hàng ngày của gia đình. Những món đồ dùng nhà bếp có thể không phải là những món quà đắt đỏ hoặc sang trọng, nhưng chúng có giá trị không gì sánh được. Đặc biệt, khi bạn lựa chọn Kitchen Koncept, bạn có thể mua quà 20/10 cho vợ với các đồ dùng nhà bếp nhập khẩu chính hãng. Kitchen Koncept chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy để bạn tặng vợ một món quà đầy ý nghĩa trong dịp đặc biệt này.

Đồ dùng nhà bếp - một quà tặng hữu ích trong cuộc sống
Đồ dùng nhà bếp - một quà tặng hữu ích trong cuộc sống

Váy

Vẻ đẹp và phong cách luôn là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng trân trọng. Vào những dịp đặc biệt như 20/10, bạn có thể tặng vợ của mình một chiếc váy xinh đẹp để làm cho cô ấy trở nên thu hút trở nên tự tin hơn. Với món quà đến từ thương hiệu Lam sẽ khiến cô ấy vui vẻ, rạng rỡ hơn rất nhiều. Bởi vì thương hiệu này đã giúp định hình phong cách sống độc đáo cho nhiều phụ nữ. Vợ bạn sẽ được trải nghiệm không gian tự do của phụ nữ, khám phá những thiết kế tinh tế đầy gợi cảm. 

Váy của Lam là quà tặng 20/10 cho vợ với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế
Váy của Lam là quà tặng 20/10 cho vợ với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế

Giày, dép

Giày dép luôn là niềm đam mê của hầu hết chị em phụ nữ, bởi vì chỉ cần nhìn qua bạn có thể thấy được phụ nữ thường sở hữu đa dạng các kiểu giày dép trong tủ. Tuy nhiên, với món quà này, bạn cần tìm hiểu rõ sở thích của nửa kia, đặc biệt phải biết đến size của giày, dép để lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Với sự lựa chọn thẻ quà tặng Got It từ thương hiệu SABLANCA hiện đại, bạn đã đem đến cho cô ấy được thỏa thích với đam mê của mình, trở thành “Cô gái của SABLANCA” độc lập, mạnh mẽ và là duy nhất của chính mình mà không là bản sao của bất kỳ ai.

Quà tặng 20/10 cùng một đôi giày thanh lịch
Quà tặng 20/10 cùng một đôi giày thanh lịch

Spa chăm sóc

Trong cuộc sống gia đình hàng ngày, sự hi sinh, tận tâm của người phụ nữ luôn là điều vô cùng quý báu. Quà tặng 20/10 cho vợ là liệu trình spa chăm sóc sắc đẹp sẽ là điều thiết thực và ý nghĩa nhất. Với những người phụ nữ luôn dành thời gian và công sức cho gia đình, việc chăm sóc bản thân thường bị đặt sau. Vì vậy, ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp lý tưởng để họ được thư giãn, được chiều chuộng và được chăm sóc. Hi Spa là một điểm đến hàng đầu cho chăm sóc sức khỏe và dưỡng sinh, cung cấp các liệu pháp trị liệu và làm đẹp chuyên sâu. Tại Hi Spa luôn sử dụng sản phẩm chất lượng cao được chọn lọc từ thiên nhiên để đảm bảo rằng vợ của bạn sẽ có trải nghiệm thư giãn tuyệt vời, đạt được kết quả tốt nhất cho làn da và tâm hồn của mình. 

Trải nghiệm spa thư giãn đầy ý nghĩa

Khóa học kỹ năng

Việc tặng khóa học kỹ năng là một cách tuyệt vời để ủng hộ phát triển bản thân đối với người phụ nữ bạn yêu thương. Khóa học không chỉ giúp họ phát triển kiến thức, kỹ năng mới mà còn giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống. Nếu bạn biết rõ họ đang quan tâm đến một lĩnh vực cụ thể, bạn có thể tìm kiếm khóa học liên quan như yoga, thiền, hoặc kỹ năng giao tiếp. Tặng một khóa học là một cơ hội để họ phát triển, phấn đấu hơn trong cuộc sống. Bạn có thể tham khảo ELSA, một ứng dụng học nói tiếng Anh thông qua công nghệ A.I. vô cùng hữu ích, đảm bảo rằng người học sẽ có trải nghiệm học tốt nhất.

Khóa học kỹ năng giúp phát triển bản thân tốt hơn
Khóa học kỹ năng giúp phát triển bản thân tốt hơn

Sách, truyện

Khi bạn quyết định tặng sách, điều quan trọng nhất là hiểu rõ sở thích đọc của người bạn tặng. Có thể dựa trên thể loại sách mà họ thường đọc, những cuốn họ đã từng nhắc đến, hoặc thậm chí là cuộc trò chuyện về sách của họ trong quá khứ. Nếu bạn không chắc chắn về sở thích đọc của họ, một voucher Got It có thể là một giải pháp tốt. Một thẻ quà tặng cho phép họ tự do lựa chọn sách theo sở thích cá nhân của họ. Với thẻ Got It tại Nhà Sách Phương Nam, bạn có thể tìm thấy một loạt các cuốn sách hay và đa dạng từ nhiều nhà xuất bản khác nhau. Đây là địa điểm mua sắm trực tuyến an toàn và tiện lợi cho những ai đang tìm kiếm món quà sách ý nghĩa.

Món quà tri thức tặng vợ cho ngày 20/10
Món quà tri thức cho vợ

Xem phim

Trong những lúc thư giãn và tận hưởng cuộc sống, việc xem phim là một hoạt động giải trí tuyệt vời mà cả hai bạn có thể cùng tham gia. Hãy tổ chức một buổi xem phim tại nhà hoặc lên kế hoạch đi xem phim tại rạp để tạo thêm những kỷ niệm đáng nhớ. Bạn có thể chọn một bộ phim mà cả hai bạn đều yêu thích hoặc thử một thể loại mới mà bạn chưa từng khám phá. Không chỉ là cơ hội để thư giãn mà còn là dịp để cùng trò chuyện, cảm nhận và chia sẻ những cảm xúc sau khi xem xong. Nếu bạn muốn biết thêm về các phim mới nhất hoặc cần gợi ý về thể loại phim nào phù hợp, đừng ngần ngại sử dụng Galaxy Play, một trong những nền tảng xem phim trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, với một thư viện phim độc quyền lớn cực hấp dẫn. Với Galaxy Play, bạn có cơ hội tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời cùng những tác phẩm điện ảnh hàng đầu mà không cần rời khỏi tổ ấm của mình.

Xem phim tại nhà thư giãn trọn hạnh phúc
Xem phim tại nhà thư giãn trọn hạnh phúc

Du lịch

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn quà tặng 20/10 cho vợ hoặc đã lâu rồi bạn và vợ chưa có cơ hội thực hiện một chuyến du lịch cùng nhau, thì đây có thể là lúc tuyệt vời để tổ chức một cuộc hành trình ngắn ngày. Một chuyến du lịch như vậy không chỉ giúp tăng cường tình cảm, kết nối gia đình và mang đến thời gian thư giãn. Việt Nam có nhiều điểm đến tuyệt đẹp cho các loại hình du lịch, từ du lịch gia đình, nghỉ dưỡng, biển, đến du lịch ẩm thực. Những địa điểm như Đà Lạt, Phú Quốc, Đà Nẵng, Sapa và nhiều nơi khác sẽ mang lại cho bạn và người yêu những kỷ niệm đáng nhớ. Để tổ chức chuyến du lịch hoàn hảo, bạn có thể xem xét sự hỗ trợ từ Vietravel, một thương hiệu lữ hành uy tín hàng đầu châu Á. Vietravel không chỉ dẫn đầu thị trường du lịch trong nước mà còn có mạng lưới đối tác chiến lược trên toàn thế giới. 

Thưởng thức hành trình du lịch đầy ý nghĩa
Thưởng thức hành trình du lịch đầy ý nghĩa

Bữa ăn thư giãn

Bữa ăn tại nhà hàng có thể là một món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa dành cho vợ của bạn. Đây là cơ hội để bạn dẫn cô ấy đến một nhà hàng sang trọng hoặc bất kỳ nơi nào mang giá trị tình cảm đặc biệt với hai bạn. Đó có thể là nơi bạn gặp nhau lần đầu, nơi bạn có buổi hẹn hò ăn tối đáng nhớ, hoặc nơi bạn cầu hôn cô ấy. Đặc biệt, bạn có thể chọn một nơi cho cả hai cùng sạc năng lượng, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Tại Citi Station, bạn có thể tận hưởng không gian trẻ trung, đầy năng lượng, với đa dạng loại bia và món ăn đường phố Việt Nam thơm ngon. Đến Citi Station, cả hai sẽ được trải nghiệm một không gian độc đáo với các chi tiết trang trí bắt mắt như ánh sáng Neon, màn hình LCD luôn chiếu các chương trình giải trí sôi động. 

Hẹn hò lãng mạn trong bữa tiệc 20/10
Hẹn hò lãng mạn trong bữa tiệc 20/10

Bánh kem

Bánh kem luôn là món quà không thể thiếu trong mỗi dịp kỷ niệm hoặc ngày đặc biệt. Nếu bạn có khả năng, hãy thử tự tay làm một chiếc bánh để tặng vợ, sẽ không có cô gái nào có thể kháng lại trước một món quà 20/10 ý nghĩa và chân thành như vậy. Hoặc bạn có thể lựa chọn TOUS les JOURS, một thương hiệu đặc biệt, luôn lựa chọn kỹ càng những nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Đứng đầu trong lĩnh vực bánh mì, bánh ngọt tại thị trường Việt Nam, TOUS les JOURS sẽ mang đến những chiếc bánh ngon và thơm ngon nhất làm cho ngày 20/10 của bạn trở nên vui vẻ hơn.

Bánh kem chất lượng cho một ngày đặc biệt
Bánh kem chất lượng cho một ngày đặc biệt

Buổi cà phê 

Một buổi cà phê cùng vợ là một cách tuyệt diệu để thưởng thức thời gian chất lượng và tạo thêm kỷ niệm đáng nhớ. Bạn có thể tặng thẻ quà từ các chuỗi cửa hàng cà phê hoặc trà sữa phổ biến như Starbucks, Phúc Long, Highlands Coffee, Katinat,... để người nhận có thể tự do lựa chọn đồ uống yêu thích và thưởng thức không gian thoải mái tại đó. Loại quà tặng 20/10 cho vợ này đặc biệt thích hợp cho những người yêu thích cuộc gặp gỡ bạn bè, họ hàng hoặc thậm chí là thời gian riêng tư thư giãn với một tách cà phê thơm béo hoặc một ly trà sữa béo ngậy.

Giờ phút thư giãn với thẻ quà tặng đặc biệt
Giờ phút thư giãn với thẻ quà tặng đặc biệt

Mắt kính

Một chiếc mắt kính thời trang là một món phụ kiện đẹp mắt, đồng thời còn là một công cụ quan trọng để bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân có hại từ môi trường. Đối với phái đẹp, đôi mắt được xem như một phần quan trọng của vẻ ngoại hình. Nên chọn một chiếc kính có form kính, màu sắc cùng chất liệu phù hợp với phong cách của cô ấy. Tặng một chiếc mắt kính đến từ Tâm Đức sẽ có chất lượng tốt nhất, bởi vì Tâm Đức luôn đặt sự hài lòng, sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Hãy để Tâm Đức giúp bạn tìm thấy chiếc mắt kính hoàn hảo để tặng người phụ nữ bạn yêu thương.

Món quà thời trang cho bảo vệ gương mặt xinh đẹp
Món quà thời trang cho bảo vệ gương mặt xinh đẹp

Đồ trang điểm

Đối với phụ nữ, việc tự tin với vẻ ngoại hình là một phần quan trọng của cuộc sống hàng, và đồ trang điểm giúp họ thể hiện vẻ đẹp riêng của mình một cách tự tin hơn. Bạn có thể là một bộ son môi với màu sắc thời trang, bột phấn chất lượng cao để tạo lớp nền hoàn hảo, hoặc những sản phẩm dưỡng da, trang điểm đa năng để giúp vợ tỏa sáng trong mọi tình huống. Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn hãy đến với HappySkin VN, công ty hàng đầu trong ngành làm đẹp với hệ sinh thái đa dạng, chuyên cung cấp những dược mỹ phẩm an toàn cho da. 

Gợi ý quà tặng 20/10 cho vợ với bộ sản phẩm trang điểm lý tưởng
Gợi ý quà tặng 20/10 cho vợ với bộ sản phẩm trang điểm lý tưởng

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà tặng 20/10 cho vợ truyền thống và lãng mạn không bao giờ lỗi thời. Những bông hoa tươi đa dạng về loại hoa và màu sắc có thể thể hiện được tình yêu, lòng kính trọng, sự quan tâm của người chồng. Hãy nhớ chọn một cửa hàng hoa uy tín và chất lượng để đảm bảo rằng bạn đang tặng hoa tươi đẹp và tươi lâu. Hoa tươi là một cách tuyệt vời để diễn đạt tình cảm của bạn một cách tinh tế và đầy ý nghĩa. Hãy để 123Flower giúp bạn "Trao gửi yêu thương" đến người thân yêu của mình. 123Flower sẽ giúp bạn giữ mọi khoảnh khắc yêu thương đánh dấu bằng những bó hoa tươi đẹp nhất.

20/10 cùng món quà hoa tươi cho người đặc biệt
20/10 cùng món quà hoa tươi cho người đặc biệt

Trên đây là tổng hợp 20 cách lấy lòng vợ bằng quà tặng ấn tượng. Những quà tặng 20/10 cho vợ dù đơn giản hay đắt tiền đều thể hiện tình yêu và sự quan tâm của người chồng. Vậy còn ngại gì mà không truy cập Got It ngay hôm nay để thiết kế quà tặng cùng lời chúc ngọt ngào dành tặng vợ nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam. Got It sẽ giúp bạn tạo ra những món quà độc đáo và truyền tải thông điệp yêu thương mà người vợ của bạn sẽ mãi trân trọng.

Mua tặng thẻ quà nhanh chóng tiện lợi. Truy cập website gotit.vn hoặc mở chat là tặng tại Zalo

Mua thẻ quà ngay Tặng quà trên Zalo

Giải pháp quà tặng điện tử Got It
Innovative Gifting & Rewards Solution

028 3622 1022
Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày Lễ, Tết