Mục lục

Quà tặng người yêu ở xa nên tặng gì cho bạn trai/bạn gái?

Quà tặng người yêu ở xa nên tặng gì cho bạn trai/bạn gái?

17.10.2023

Chia sẻ

Mục lục

Với những cặp đôi đang yêu, khoảng cách chưa bao giờ là điều dễ dàng, thậm chí còn là nguyên nhân dẫn đến tan vỡ. Khi đó, những món quà tặng người yêu ở xa chính là cách hoàn hảo để duy trì tình yêu và sự kết nối giữa hai bạn. Với thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu cùng nhiều ý nghĩa sâu sắc, chắc chắn rằng mỗi món quà sẽ tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ cho tình yêu của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn về quà tặng, hãy tham khảo những món quà dưới đây nhé!

Bài viết liên quan:

Tạo bất ngờ với người yêu ở xa với nhiều quà tặng độc đáo
Tạo bất ngờ với người yêu ở xa với nhiều quà tặng độc đáo

Ý nghĩa của quà tặng người yêu ở xa

Những món quà yêu xa có ý nghĩa quan trọng trong một mối quan hệ vì chúng không chỉ thể hiện tình cảm, sự quan quan tâm chân thành mà còn khẳng định tình yêu bất kể khoảng cách giữa hai bạn. 

Bên cạnh đó, việc gửi quà tặng tạo sự kết nối giữa bạn và người yêu trong khoảng thời gian hai bạn không thể gặp mặt trực tiếp. Dù là bạn trai hay bạn gái, khi nhận một món quà từ người yêu cũng sẽ có niềm vui, bất ngờ và hạnh phúc.

Đặc biệt, những món quà dành cho người yêu xa là một phần không thể thiếu trong các dịp kỷ niệm và đây chính là minh chứng chứa đựng tình cảm, thông điệp về tình yêu giữa hai bạn. Một món quà được chọn lựa kỹ càng còn thể hiện rằng bạn đang quan tâm về sở thích, suy nghĩ của người yêu mình. Khi đó, cảm giác cô đơn, tủi thân cũng sẽ giảm bớt và hai bạn càng củng cố niềm tin vào tình yêu của mình.

Quà tặng người yêu ở xa có ý nghĩa quan trọng trong tình yêu
Quà tặng người yêu ở xa có ý nghĩa quan trọng trong tình yêu

Những món quà ý nghĩa cho cặp đôi yêu xa

Yêu xa nên tặng quà gì cho bạn trai/ bạn gái? Để lựa chọn được một món quà vừa ý nghĩa, thiết thực vừa đúng với sở thích của người yêu ở xa không phải là chuyện dễ dàng. Cùng tham khảo những món quà ý nghĩa dưới đây nhé!

Nước hoa

Nước hoa là một trong những món quà ý nghĩa cho cặp đôi yêu xa. Đối với cả nam và nữ, nước hoa không chỉ giúp bạn tự tin trong giao tiếp hay khi ra ngoài công cộng, mà còn thể hiện phần nào cá tính, phong cách của bạn. Do đó, khi sử dụng hương nước hoa do người yêu tặng cũng là cách thể hiện rằng họ luôn ở bên cạnh bạn.

Lúc này, một chai nước hoa nhỏ xinh chính là lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang đắn đo không biết nên tặng món quà nào. Tuy nhiên, đừng quên lựa chọn một mùi hương phù hợp dựa trên sở thích cá nhân và nghề nghiệp của đối phương để món quà trở nên ý nghĩa hơn nhé.

Nước hoa là món quà tặng người yêu ở xa thể hiện lòng yêu thương
Nước hoa là món quà tặng người yêu ở xa thể hiện lòng yêu thương

Đồng hồ

Khi yêu xa nên tặng quà gì cho các cặp đôi? Đồng hồ đeo tay mang thông điệp "tình yêu tồn tại mãi theo thời gian" và vì vậy, nó thường được lựa chọn như một món quà tặng ý nghĩa, thiết thực cho người yêu ở xa. Hơn nữa, đồng hồ không chỉ đơn giản là một món quà, mà còn là một món phụ kiện thời trang sang trọng, thời thượng.

Để chọn chiếc đồng hồ phù hợp, quan trọng là bạn cần phải chú ý đến sở thích, phong cách và gu thời trang cá nhân của người ấy. Như vậy, bạn sẽ lựa chọn được màu sắc và kiểu dáng phù hợp nhất cho chiếc đồng hồ.

Đồ đôi

Khi mà bạn còn đắn đo tặng quà gì cho người yêu ở xa thì một lựa chọn ý nghĩa và thiết thực khác chính là quần áo đôi. Bạn có thể chọn quần áo phù hợp với phong cách của người yêu hoặc là các bộ đồ đôi dành cho cả hai. 

Việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, phong cách và hình ảnh mà cả hai bạn yêu thích sẽ tạo thêm ý nghĩa cho món quà này. Điều này còn giúp tình cảm của hai ngày càng lớn mạnh và hạnh phúc hơn nữa.

Quà tặng người yêu ở xa bằng quần áo đôi
Quà tặng người yêu ở xa bằng quần áo đôi

Cây cảnh

Một gợi ý khác về quà tặng người yêu ở xa là cây cảnh. Việc chăm sóc cây thường là niềm đam mê của những người thích sự giản dị và yêu thiên nhiên. Cây xanh còn có khả năng làm cho không gian trở nên trong lành, tươi mới hơn hoặc có ý nghĩa phong thuỷ giúp bạn đón nhận tài lộc, bình an. Vì vậy, cây cảnh mini với ý nghĩa tình yêu sinh sôi, nảy nở chính là một trong những món quà yêu xa biểu tượng cho tình yêu của bạn. 

Ví cầm tay, túi xách

Nếu bạn đang băn khoăn yêu xa nên tặng quà gì cho bạn gái thì ví và túi xách là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ví không chỉ để lưu trữ tiền bạc, thẻ ngân hàng và giấy tờ quan trọng, mà còn có thể để hình ảnh của cả hai bạn. Đây là gợi ý cho một món quà hữu ích và thiết thực, đồng thời, để khiến người ấy luôn có hình ảnh của cả hai người bên mình một cách thật tinh tế.

Quà tặng người yêu ở xa giúp gắn kết tình cảm
Quà tặng người yêu ở xa giúp gắn kết tình cảm

Đồ công nghệ

Một gợi ý tuyệt vời cho quà tặng người yêu nam ở xa trong mối quan hệ là các món quà liên quan đến công nghệ, đặc biệt nếu người yêu của bạn có đam mê với chúng. Bạn có thể lựa chọn những món quà đơn giản như ốp điện thoại, tai nghe, loa... Nếu có điều kiện, bạn cũng có thể mua điện thoại, laptop để tặng người yêu của mình.

Phiếu quà tặng

Phiếu quà tặng (Voucher) là một loại giấy tờ có in chữ ký và logo của thương hiệu. Khi sử dụng phiếu quà tặng, người nhận sẽ được hưởng những ưu đãi về sản phẩm hoặc dịch vụ, với giá trị đã được xác định trước đó trên phiếu. 

Hiện nay, cách tặng quà cho người yêu ở xa bằng phiếu quà tặng là một lựa chọn thiết thực và tiện lợi cho những cặp đôi. Phiếu quà tặng sẽ thanh toán tương đương tiền mặt, được chấp nhận tại hơn 300 thương hiệu đối tác của Got It và hơn 20.000 cửa hàng trên khắp cả nước. Có hai loại thẻ quà tặng chính, đó là thẻ quà tặng giấy và thẻ quà tặng điện tử. 

Đặc biệt, thẻ quà tặng điện tử của Got It cung cấp tùy chọn thẻ quà tặng tách biệt, cho phép người sở hữu dễ dàng chia nhỏ giá trị quà để sử dụng nhiều lần tại nhiều thương hiệu khác nhau. 

Quà tặng người yêu ở xa với phiếu giảm giá
Quà tặng người yêu ở xa với phiếu giảm giá

Lưu ý khi chọn quà tặng người yêu ở xa

Để lựa chọn quà tặng người yêu ở xa vừa ý và có cách tặng quà khi yêu xa tinh tế, đúng thời điểm, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn thời điểm tặng quà có ý nghĩa với cả hai, chẳng hạn như ngày kỷ niệm hoặc sinh nhật của người ấy sẽ tạo thêm sự đặc biệt và ý nghĩa cho món quà.

  • Quà tặng cho cặp đôi yêu xa theo đúng sở thích, nhu cầu của người ấy sẽ thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn, đồng thời làm cho món quà trở nên thiết thực hơn trong cuộc sống của anh ấy.

  • Trước khi mua quà, hãy xác định ngân sách của bạn để tránh tạo ra áp lực tài chính không cần thiết. Quan trọng hơn là sự chân thành và ý nghĩa của món quà, không phải là giá trị của nó.

  • Nếu bạn tìm cách gửi quà cho người yêu ở xa đường bưu điện hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển, hãy chọn một đơn vị có uy tín và kinh nghiệm để đảm bảo rằng quà tặng sẽ đến đúng thời gian và không bị hư hỏng.

Từ những món quà tặng người yêu ở xa cho ngày kỷ niệm, đến những món quà độc đáo cho cuộc sống hàng ngày, Got It luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi khoảnh khắc quan trọng. Got It hiểu rằng tình yêu không biết khoảng cách và giúp bạn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, dù bạn ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Nếu bạn có còn đắn đo hay muốn biết thêm thông tin chi tiết, đừng ngần ngại liên hệ với Got It ngay nhé!

Mua tặng thẻ quà nhanh chóng tiện lợi. Truy cập website gotit.vn hoặc mở chat là tặng tại Zalo

Mua thẻ quà ngay Tặng quà trên Zalo

Giải pháp quà tặng điện tử Got It
Innovative Gifting & Rewards Solution

028 3622 1022
Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày Lễ, Tết