Mục lục

Tặng quà Got It - cho tình đồng nghiệp khăng khít

Tặng quà Got It - cho tình đồng nghiệp khăng khít

08.08.2023

Chia sẻ

Mục lục

​1. Nguyên tắc khi chọn quà cho đồng nghiệp

Đừng chọn quà mắc tiền

Món quà tốt nhất là món quà phù hợp với sở thích người nhận nhất, chứ không phải là món quà giá trị nhất. Vì thế khi chọn quà hãy quan sát đồng nghiệp của bạn đang cần gì. Chọn đồ hữu dụng với công việc hay hợp với tính cách, thì món đồ ấy sẽ được sử dụng thường xuyên và họ sẽ nhớ đến bạn nhiều hơn.

Đừng tặng quà mà không kèm lời chúc

Để tránh hiểu lầm bạn có việc nhờ vả, hãy ghi rõ lý do bạn tặng món quà (nhân dịp sinh nhật, mừng 8/3, Noel...) kèm lời chúc ý nghĩa.

2. Vậy thì tặng gì cho hợp?

Chọn thẻ quà tặng điện tử Got It để gửi ngay món quà đúng ý, đúng nhu cầu của từng đồng nghiệp, kèm luôn lời chúc ý nghĩa dễ thương.

Họ sẽ có thể thoải mái chọn đủ loại thẻ quà tặng đúng ý từ kho quà 300+ thương hiệu chọn lọc của Got It. Ăn Uống, Giải Trí, Mua Sắm, Làm Đẹp... đều khả dụng trong một thẻ quà!

Đặc biệt hơn, nếu đồng nghiệp của bạn đang làm việc từ xa (remote work) - bạn vẫn có thể dễ dàng gửi ngay trong tích tắc vì quà tặng Got It được gửi và nhận ngay trong khung chat Zalo của 2 người.

Sau đây là gợi ý một số loại thẻ quà tặng đồng nghiệp best seller của Got It kèm lời chúc/lời nhắn ý nghĩa kèm theo:

Tặng Content

Không cần phải bàn cãi, thẻ quà Nhà Sách Phương Nam chính là món quà chân ái nhất đối với những người đồng nghiệp ngày ngày viết chữ như Content.

Thẻ quà Nhà Sách Phương Nam tặng Content
Thẻ quà Nhà Sách Phương Nam tặng Content

Tặng Designer

Hội "yêu cái đẹp" có nhu cầu khá rộng: Một con chuột mới màu hồng, một mô hình rôbốt mini, một cuốn sketchbook thơm mùi giấy xịn... Tặng thẻ quà Shopee để họ tự chọn là hợp lý nhất.

Thẻ quà Shopee tặng Designer
Thẻ quà Shopee tặng Designer

Tặng Accountant

Người ta nói nghề kế toán rất nhàn, nhưng không phải vậy. Những ngày gần cuối tháng là những ngày các chị kế toán "khổ down" với quyết toán, công nợ, đối chiếu, khấu trừ, hạch toán, chi lương... Thử mời chị một thẻ quà cà phê Starbucks uống cho tỉnh táo, các chị sẽ cảm kích bạn lắm đó 😋

Thẻ quà Starbucks tặng Accountant
Thẻ quà Starbucks tặng Accountant

Tặng Senior Intern

"Senior Intern" là cách gọi vui dành cho những người em gắn bó thân thiết với team nhưng còn đang trong thời gian thử việc. Những người em này cũng thường là người đặt nước uống cho team. Vậy, sao không chọn thẻ quà GrabFood tặng các em?

Thẻ quà Grab Food tặng Senior Intern
Thẻ quà Grab Food tặng Senior Intern

Tặng Leader

Leader như là thuyền trưởng cùng thủy thủ đoàn chiến đấu với deadline, vượt qua sóng gió. Nếu Leader là nữ, thường món quà hợp tình hợp ý nhất để tặng họ là thẻ quà mua mỹ phẩm làm đẹp tại Hasaki.vn. Trong trường hợp họ là nam, vẫn hữu dụng vì Leader của Leader sẽ sử dụng 😘

Thẻ quà Hasaki.vn tặng Leader
Thẻ quà Hasaki.vn tặng Leader

Đồng nghiệp là người mà bạn tiếp xúc trực tiếp gần như mỗi ngày. Vì thế, đừng bỏ lỡ những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ để gửi quà tặng đồng nghiệp, giúp thắt chặt quan hệ công sở và công việc dễ dàng hơn.

Tặng quà đồng nghiệp với Got It ngay bạn nhé!

Mua tặng thẻ quà nhanh chóng tiện lợi. Truy cập website gotit.vn hoặc mở chat là tặng tại Zalo

Mua thẻ quà ngay Tặng quà trên Zalo

Giải pháp quà tặng điện tử Got It
Innovative Gifting & Rewards Solution

028 3622 1022
Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày Lễ, Tết