Mục lục

10 Ý tưởng quà giáng sinh cho đồng nghiệp độc đáo

10 Ý tưởng quà giáng sinh cho đồng nghiệp độc đáo

10.11.2023

Chia sẻ

Mục lục

Thời tiết đang bắt đầu se lạnh, hòa cùng tiếng nhạc jingle bells một mùa giáng sinh nữa lại đến. Đây là một dịp cực kì đặc biệt để bạn có thể tặng những món quà đến những người thân yêu và cả đồng nghiệp của mình. Bạn đang phân vân không biết nên tặng quà giáng sinh cho đồng nghiệp như thế nào? Bài viết này Got It sẽ cùng các bạn khám phá top 10 món quà giáng sinh độc đáo để thể hiện lòng biết ơn và tạo nên mối quan hệ đáng quý với đồng nghiệp.

Bài viết liên quan

Tặng quà giáng sinh cho đồng nghiệp không còn là vấn đề khó khăn
Tặng quà giáng sinh cho đồng nghiệp không còn là vấn đề khó khăn

Tổng hợp 10 ý tưởng tặng quà giáng sinh

Got It gợi ý 10 ý tưởng tặng quà giáng sinh cực kỳ ý nghĩa cho đồng nghiệp:

Bó hoa sáp thơm

Những bông hoa sáp với đa dạng các loại màu sắc rực rỡ, mùi hương dịu dàng là một sự lựa chọn rất tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn loại hoa mà đồng nghiệp thích hoặc có thể chọn hoa mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng như hoa hướng dương, hoa đồng tiền,.... Ngoài ra, một tấm thiệp chúc mừng lễ giáng sinh sẽ làm món quà thêm tính cảm, ý nghĩa.

Ly sứ 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng quà giáng sinh gì cho đồng nghiệp, Got It gợi ý bạn có thể lựa chọn ly sứ đấy. Chiếc ly sứ chất lượng, đi cùng với những mẫu mã cực kì đa dạng là một lựa chọn quá hay ho cho dịp lễ giáng sinh. Chắc chắn một điều rằng chiếc ly sẽ rất hữu dụng, đồng nghiệp của bạn có thể sử dụng hằng ngày và tất nhiên mỗi ngày họ sẽ luôn nhớ đến bạn đó.

Ly sứ dễ thương làm quà giáng sinh cho đồng nghiệp
Ly sứ dễ thương làm quà giáng sinh cho đồng nghiệp

Bình giữ nhiệt

Một mùa lạnh của giáng sinh thì còn gì tuyệt hơn một chiếc bình giữ nhiệt giúp duy trì nhiệt độ món đồ uống của đồng nghiệp. Những chiếc bình này thường được thiết kế rất gọn nhẹ và tiện lợi, với nhiều lựa chọn dung tích khác nhau. Giá thành của món quà này cũng rất phải chăng, hợp lý. Ngoài ra, để tạo dấu ấn riêng, Got It gợi ý bạn có thể thiết kế và in tên của đồng nghiệp hoặc một thông điệp độc đáo lên bình.

Giỏ quà thực phẩm

Để tạo sự gần gũi với đồng nghiệp thì một giỏ quà thực phẩm làm quà giáng sinh là quá lý tưởng. Hãy mua về các thực phẩm ngon, các món đồ uống hấp dẫn sau đó tự tay mình sắp xếp và gói vào giỏ quà xinh đẹp. Hoặc nếu không có nhiều thời gian, hay bạn không khéo tay thì bạn nên mua những giỏ quà thực phẩm đã được làm sẵn để gửi tặng những người đồng nghiệp.

Quà giáng sinh siêu ý nghĩa với giỏ quà đầy ắp đồ ăn, thực phẩm chất lượng
Quà giáng sinh siêu ý nghĩa với giỏ quà đầy ắp đồ ăn, thực phẩm chất lượng

Sổ tay cao cấp

Sổ tay chắc chắn là một món quà vô cùng hữu ích trong cuộc sống hay công việc hàng ngày. Đồng nghiệp của bạn có thể sử dụng chiếc sổ này để ghi chép theo dõi công việc hay ghi chú các điều lưu ý. Sổ tay cũng rất đa dạng về kích thước, màu sắc cũng như mẫu mã bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp. 

Túi vải

Một chiếc túi vải được in hình sẽ là một món quà giáng sinh ý nghĩa lắm đấy, vừa độc đáo và mới lạ. Túi vải là một món phụ kiện hữu ích, tiện dụng, có thể sử dụng chúng để mang đi chơi, đi làm. Với những mẫu mã đa dạng khác nhau, bạn sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp cho đồng nghiệp của mình.

Tranh treo tường

Với không khí mùa giáng sinh thì những bức tranh treo tường về ngày lễ này cũng rất tuyệt vời đấy, tranh sẽ khiến không gian của căn phòng trở nên ấm áp hơn rất nhiều. Hiện nay, có nhiều loại tranh treo tường phong cách khác nhau liên quan đến mùa lễ hội, cảnh tuyết trắng tinh khôi, hoặc những hình vẽ ngộ nghĩnh của ông già Noel, phù hợp để treo trong phòng ngủ, phòng khách và các không gian khác.

Tranh treo tường ấm cúng, một ý tưởng hay ho cho món quà giáng sinh ý nghĩa cho đồng nghiệp
Tranh treo tường ấm cúng, một ý tưởng hay ho cho món quà giáng sinh ý nghĩa cho đồng nghiệp

Chậu cây thông Noel

Chậu cây thông Noel không chỉ mang lại không gian lễ hội mà còn biểu thị sự tươi mới và hy vọng. Chậu cây có thể được đặt trên bàn làm việc hoặc trong văn phòng, tạo cảm giác ấm cúng, phù hợp với tinh thần mùa lễ hội. 

Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường, một vật dụng quen thuộc và là món quà giáng sinh ý nghĩa cho đồng nghiệp. Đồng hồ không chỉ được biết đến với khả năng xem giờ mà còn  là một vật dụng trang trí cho ngôi nhà bắt mắt hơn. Hơn thế nữa, ở một số gia chủ, đồng hồ còn được xem như là món đồ phong thủy. 

Gấu bông

Gấu bông có thể nói là lựa chọn hàng đầu mà nhiều người sẽ chọn làm quà giáng sinh cho đồng nghiệp của mình. Những chiếc gấu bông dễ thương, mang trên mình chiếc mũ noel hay chiếc khăn quàng cổ, thực sự là quá dễ thương đúng không nào. 

Tặng gấu bông cho dịp giáng sinh chưa bao giờ là lỗi thời
Tặng gấu bông cho dịp giáng sinh chưa bao giờ là lỗi thời

Tại sao nên sử dụng voucher Got It làm quà tặng?

Got It cung cấp giải pháp quà tặng tuyệt vời cho khách hàng trong các sự kiện đặc biệt, đặc biệt là quà giáng sinh sắp tới.  Bên cạnh quà tặng truyền thống, voucher quà tặng Got It là lựa chọn vô cùng tinh tế và kinh tế, với các ưu điểm có thể kể đến như: 

  • Siêu tiết kiệm: mua thẻ quà không phải lo về thuế và phí.

  • Siêu đa dạng: Got It cung cấp một loạt các voucher với giới hạn mệnh giá, cho phép bạn linh hoạt trong việc tùy chỉnh quà tặng.

  • Siêu tiện lợi: thẻ quà Got It có thể sử dụng tại hơn 300 thương hiệu khác nhau.

  • Siêu kinh tế: thẻ quà Got It có thể tách nhỏ và có thể sử dụng cho những món quà khác trong tương lai.

Bạn có thể tham khảo thêm về giải pháp quà tặng Got It cùng hơn 300 thương hiệu đối tác tại đây

Lựa chọn thông minh voucher Got It làm quà tặng giáng sinh cho đồng nghiệp
Lựa chọn thông minh voucher Got It làm quà tặng giáng sinh cho đồng nghiệp

Hi vọng rằng với 10 ý tưởng quà giáng sinh cho đồng nghiệp mà Got It đã gợi ý, bạn có thể lựa chọn được món quà phù hợp cho đồng nghiệp của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội để thể hiện tình cảm và chia sẻ niềm vui trong mùa lễ hội ấm áp này. Liên hệ ngay với Got It nếu bạn cần tư vấn chi tiết về các giải pháp của chúng tôi. 

Mua tặng thẻ quà nhanh chóng tiện lợi. Truy cập website gotit.vn hoặc mở chat là tặng tại Zalo

Mua thẻ quà ngay Tặng quà trên Zalo

Giải pháp quà tặng điện tử Got It
Innovative Gifting & Rewards Solution

028 3622 1022
Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày Lễ, Tết