Mục lục

10+ Món quà tặng tri ân khách hàng - Tặng như thế nào cho hiệu quả?

10+ Món quà tặng tri ân khách hàng - Tặng như thế nào cho hiệu quả?

20.08.2024

Chia sẻ

Mục lục

Quà tặng tri ân khách hàng là một cách tuyệt vời để thể hiện lòng biết ơn và duy trì mối quan hệ tích cực với họ. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà tặng nào để tri ân khách hàng? Bạn muốn món quà tri ân vừa ý nghĩa, thiết thực và phù hợp ngân sách? Đọc ngay bài viết dưới đây để có những gợi ý tặng quà nhé!

Bài viết liên quan:

Quà tặng tri ân khách hàng thể hiện sự biết ơn và sự quan tâm của doanh nghiệp
Quà tặng tri ân khách hàng thể hiện sự biết ơn và sự quan tâm của doanh nghiệp

Tri ân khách hàng mang lại lợi ích gì?

Quà tặng tri ân khách hàng không chỉ thể hiện lòng biết ơn, mà còn tạo sự kết nối sâu sắc và duy trì sự trung thành từ khách hàng. Khi tri ân khách hàng, họ sẽ cảm thấy được quan tâm, trân trọng và có thêm niềm tin để gắn bó lâu dài. 

Bên cạnh đó, các chương trình tri ân chính là kênh quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho doanh nghiệp cực hiệu quả để thu hút khách hàng mới. Trong sự kiện tri ân khách hàng, doanh nghiệp còn có thể giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới mà công ty sắp ra mắt. Khi đó, khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm sản phẩm và đưa ra những cảm nhận thực tế để công ty tham khảo mà không phải mất thêm chi phí nào. 

Quà tặng tri ân khách hàng giúp duy trì sự kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng
Quà tặng tri ân khách hàng giúp duy trì sự kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng

8 Cách để tặng quà tri ân khách hàng hiệu quả

Dưới đây là 8 gợi ý quà tặng tri ân khách hàng hiệu quả

Gửi tin nhắn chúc mừng kèm ưu đãi vào ngày sinh nhật, ngày lễ

Gửi tin nhắn chúc mừng kèm ưu đãi vào ngày sinh nhật hoặc các ngày lễ là một cách tuyệt vời để thể hiện lòng tri ân. Ví dụ, vào những dịp như Tết, sinh nhật của khách hàng, bạn có thể gửi một tin nhắn chúc mừng qua SMS và kèm theo một ưu đãi đặc biệt chỉ có trong ngày đó. 

Tổ chức các minigame và chương trình giveaway

Tổ chức minigame và chương trình giveaway còn tạo môi trường tương tác tích cực hơn với khách hàng, giúp họ có những trải nghiệm thú vị, đồng thời, giúp bạn tiếp cận lượng lớn người tiêu dùng mới. Tổ chức minigame và trò chơi cũng có thể đi kèm với việc tặng quà hấp dẫn cho những hoạt động như comment, share hoặc tag bạn bè trên fanpage chính của bạn.

Quà tặng tri ân khách hàng thông qua các chương trình vòng quay tại điểm bán
Quà tặng tri ân khách hàng thông qua các chương trình vòng quay tại điểm bán

Gửi tặng voucher, coupon

Gửi tặng voucher và coupon là gợi quà tặng tri ân khách hàng được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Bằng cách tặng các phiếu giảm giá, bạn giúp khách hàng có cơ hội lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ yêu thích với mức giá ưu đãi, đồng thời cũng thúc đẩy họ sử dụng dịch vụ của bạn trong khoảng thời gian nhất định.

Tham khảo các cách tặng voucher tri ân cho khách hàng có thể áp dụng ngay vào doanh nghiệp của Got It tại https://www.gotit.vn/blog/voucher-tri-an-khach-hang.17#2.

Gửi thư hoặc email cảm ơn khách hàng

Gửi thư hoặc email cảm ơn khách hàng không chỉ giúp tạo ấn tượng tích cực mà còn là cơ hội để đưa ra các ưu đãi hoặc giới thiệu sản phẩm mới, thu hút sự quan tâm của người nhận. Ngày nay, bạn có thể tận dụng tính năng tự động hóa qua email để thuận tiện hơn.

Gửi email cảm ơn làm quà tặng tri ân khách hàng
Gửi email cảm ơn làm quà tặng tri ân khách hàng

Giúp khách hàng gián tiếp tạo giá trị cộng đồng

Thay vì chỉ tập trung vào việc tặng quà tri ân khách hàng theo cá nhân, bạn có thể tổ chức các sự kiện có ý nghĩa lớn hơn cho xã hội để giúp khách hàng tham gia vào việc tạo ra giá trị cho cộng đồng. Chẳng hạn như quyên góp, từ thiện, trao quà, hoặc góp phần trăm lợi nhuận cho các tổ chức bảo vệ động vật, làm xanh môi trường, hay chống biến đổi khí hậu.

Phát hành thẻ thành viên

Phát hành thẻ thành viên là một biện pháp "giữ chân khách hàng" thông minh và hiệu quả, mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp. Thẻ thành viên giúp thúc đẩy sự trung thành của khách hàng, đồng thời, tăng cường sự nhận diện thương hiệu và quảng bá dịch vụ. Ngoài ra, việc thiết lập các cấp độ thành viên khác nhau cũng là một cách tuyệt vời để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và tặng quà

Để thể hiện lòng biết ơn vào cuối năm, hãy lên kế hoạch tổ chức sự kiện tri ân đặc biệt cho khách hàng của bạn. Tại sự kiện này, bạn có thể cung cấp các chương trình giảm giá và ưu đãi có thời hạn hoặc tổ chức các sự kiện đặc biệt dành riêng cho những khách hàng trung thành hoặc khách hàng VIP. 

Quà tặng tri ân khách hàng qua các sự kiện đặc biệt
Quà tặng tri ân khách hàng qua các sự kiện đặc biệt

Tổ chức tiệc tri ân vào cuối năm

Tổ chức tiệc hoặc quà tặng tri ân khách hàng cuối năm là một cách tuyệt vời để gửi lời biết ơn đến khách hàng những khách hàng trung thành của bạn. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp kết nối và hiểu rõ hơn về khách hàng, cũng như nhận phản hồi quý báu về trải nghiệm của họ với thương hiệu của bạn trong năm qua.

Top 10 quà tặng tri ân dành cho khách hàng 

Những món quà tri ân là hình thức gắn kết, tạo dựng niềm tin và sự hài lòng nơi khách hàng. Dưới đây là gợi ý các món quà tặng tri ân khách hàng ý nghĩa từ Got It. 

Bình giữ nhiệt

Đây là món quà tiện lợi cho người thường xuyên di chuyển, giúp giữ nóng hoặc lạnh cho đồ uống suốt cả ngày. Bình giữ nhiệt có nhiều thiết kế đa dạng, từ sang trọng đến đơn giản, được làm từ các chất liệu an toàn như thép không gỉ hoặc nhựa chịu nhiệt, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. 

Nổi tiếng với chất lượng cao và độ giữ nhiệt vượt trội, Lock & Lock là thương hiệu bình giữ nhiệt được nhiều người tin dùng. Doanh nghiệp có thể liên hệ mua thẻ quà tặng Lock & Lock cho khách hàng với số lượng lớn với Got It  tại đây

Lịch để bàn

Lịch nhỏ để trên bàn là món quà mang tính tiện dụng cao, vừa là món đồ trang trí trên bàn làm việc, vừa là công cụ làm việc hữu ích cho các nhân viên văn phòng. Lịch để bàn có nhiều mẫu mã, kích thước, với những hình ảnh đẹp mắt, ý nghĩa, thể hiện sự chỉn chu và quan tâm của doanh nghiệp đến khách hàng.

Tranh, ảnh treo tường

Những bức tranh phong cảnh đồng quê, thành thị, chân dung, trừu tượng hay 3D giúp làm đẹp không gian sống hay nơi làm việc. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể chọn tranh phong thủy nhằm mang lại sự may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. Lựa chọn món quà này, doanh nghiệp sẽ có cơ hội ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, thể hiện sự sáng tạo và độc đáo của công ty.

Voucher mua sắm

Voucher mua sắm là giải pháp quà tặng lý tưởng cho những doanh nghiệp muốn mang đến sự linh hoạt và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thay vì giới hạn trong những món quà cụ thể, voucher mua sắm cho phép khách hàng tự do lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ yêu thích tại các cửa hàng hoặc hệ thống đối tác uy tín. 

Doanh nghiệp có thể mua tặng khách hàng các loại voucher mua sắm ở những siêu thị lớn Việt Nam như Lotte Mall, Diamond Plaza, BigC, Bách Hóa Xanh qua Got It một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Nến thơm

Được làm từ các loại sáp và tinh dầu thiên nhiên, nến thơm mang lại hương dịu nhẹ, tạo một bầu không khí mới dễ chịu cho khách nhận quà. Doanh nghiệp nên chọn tặng các loại nến thơm cao cấp chất lượng sẽ giúp khách hàng thư giãn và hài lòng sau khi sử dụng.

Sổ tay

Sổ tay là vật dụng quen thuộc trong môi trường làm việc của người Việt Nam. Dù là bất kỳ bộ phận nào trong văn phòng, một cuốn sổ tay luôn cần thiết để ghi chép công việc và ý tưởng. Sổ tay da cao cấp, tiện dụng để ghi chép, lập kế hoạch hoặc lưu giữ kỷ niệm, là món quà được nhiều khách hàng yêu thích, thể hiện sự trân trọng và ghi nhận đóng góp của họ.

Bút kí

Những chiếc bút ký được thiết kế độc quyền, với chi tiết nhận diện thương hiệu đặc trưng, vừa là công cụ ghi chép, đồng thời xem như biểu tượng của niềm trân trọng từ phía doanh nghiệp dành cho khách hàng. Bút ký cao cấp, làm từ các chất liệu chất lượng như kim loại, da, gỗ, hay ngọc trai mang đến trải nghiệm sang trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp.

Bộ ly uống nước

Một bộ ly thủy tinh hay pha lê sang trọng sẽ hỗ trợ tô điểm cho bàn tiệc hoặc được sử dụng cho các buổi họp mặt gia đình đông đủ đều phù hợp. Doanh nghiệp có thể lựa chọn bộ ly với thiết kế tinh tế, sang trọng, thể hiện sự đẳng cấp và tinh tế của thương hiệu.

Giỏ trái cây

Trái cây tươi ngon, giàu dinh dưỡng là món ăn ngon dễ ăn tốt sức khỏe của người nhận. Quà giỏ trái cây được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau yêu thích, thể hiện tính thực tiễn cao. Doanh nghiệp có thể tự do lựa chọn từng loại trái cây yêu thích và sắp xếp chúng một cách gọn gàng đẹp mắt và nhiều ý nghĩa.

Trà, cà phê

Trà và cà phê là những thức uống mang đậm dấu ấn văn hóa, thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của người thưởng thức. Do đó, tặng trà hoặc cà phê cho khách hàng là cách để doanh nghiệp thể hiện sự trân trọng và hiểu biết về sở thích của khách hàng. 

Với những sản phẩm cà phê, trà chất lượng cao, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nguyên liệu tốt nhất, Trung Nguyên Legend là lựa chọn lý tưởng để doanh nghiệp chọn mua tặng khách hàng.

 

Các sản phẩm trà, cà phê được rang xay theo bí quyết độc đáo của Trung Nguyên Legend
Các sản phẩm trà, cà phê được rang xay theo bí quyết độc đáo của Trung Nguyên Legend

Trên đây là gợi ý các món quà tặng tri ân khách hàng ý nghĩa nhất. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc cần tư vấn chi tiết về các giải pháp quà tặng cho doanh nghiệp, liên hệ ngay Got It, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng.

Doanh nghiệp liên hệ để được miễn phí hỗ trợ tư vấn giải pháp. Điền thông tin tại đây hoặc gọi tới Sales hotline: 028 3622 1022

Liên hệ ngay

Giải pháp quà tặng điện tử Got It
Innovative Gifting & Rewards Solution

028 3622 1022
Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày Lễ, Tết